SUNBAY PARK


SUNBAY PARK

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP “PHA LÊ TRONG CÁT”

Tâp đoàn Crystal Bay là doanh nghiệp phát triển du lịch và lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ phát triển bền vững, lấy dịch vụ du lịch làm lĩnh vực đầu tư chiến lược xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm du lịch chất lượng cao, đạt tiêu tuẩn quốc tế.
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Crystal Bay
- Tên dự án: SunBay Park Hotel & Resort – Phan Rang
- Vị trí: Trung Tâm Công Viên Biển Bình Sơn, Đường Yên Ninh, Tp Phan Rang, Ninh Thuận.
- Diện tích lô đất:
+ Diện tích đất: 3,6 ha
+ Công viên nước: 4,7 ha
+ Tổng cộng diện tích: 8,3ha
+ Mật độ xây dựng : 40%
+ Công viên biển Bình Sơn: 19,3ha
- Thiết kế 3 tòa tháp:
+ Tòa A (Lazurya Phan Rang Bay) : 55 Tầng
+ Tòa B (Nuvensa) : 48 tầng
+ Tòa C (Crystal Holdays) : 40 tầng
+ Công viên nước: hồ bơi vô cực, Beach Club, Sky bar …
+ Khách sạn (APARTHOTEL): 101 Dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn Hotel & Resort 5*, Babylon Garden

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN

TẬP ĐOÀN CRYSTAL BAY

Crystal Bay là doanh nghiệp đầu tư trong ngành du lịch, tiên phong xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của các địa phương.

Crytal Bay có thế mạnh về dịch vụ lữ hành đặc biệt là khách Nga, riêng 2018 đơn vị này đã đóng góp hơn 360.000 lượt, chiếm khoảng 60% thị phần khách Nga đến Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc… Cũng trong năm 2018, Crystal Bay đã sử dụng 18 máy bay thuê chuyến (charter flights) với hơn 1.500 chuyến bay quốc tế.

Được biết, chiến lược của tập đoàn này những năm tới là tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái du lịch gồm: vận chuyển, lưu trú, vui chơi giải trí, mua sắm…Vì thế, gần đây nhiều dự án BĐS du lịch chậm triển khai đã được Crystal Bay đã nhận chuyển nhượng cổ phần/phần góp vốn trong nhiều công ty, SunBay Cam Ranh Resort & Spa cũng là một trương hợp như vậy. Trước đó, là dự án khu nghỉ mát Tâm Hương (tiền thân của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa) tại Bãi Dài…

Theo đại diện Crystal Bay thì đây là bước đi chiến lược, và trong năm 2019 Crystal Bay sẽ tiếp tục hồi sinh dự án khu du lịch Non nước Nam sông Lô của Công ty Ban Mai, khu du lịch Hồ Vĩnh Hòa của Công ty Đông Dương Nha Trang, cùng nhiều dự án ở Ninh Thuận (Mũi Dinh Ecopark), Quảng Ninh…

TỌA ĐỘ KIM CƯƠNG



SunBay Park Hotel & Resort sở hữu những ưu thế hiếm có về vị trí:

- Nhất cận thị: Cận kề với trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, trái tim kinh tế – du lịch sôi động của tỉnh Ninh Thuận, thuận tiện di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng
- Nhị cận giang: nằm trên trục đường sát biển
- Tam cận lộ: mặt đường Yên Ninh
- Tứ hội ngộ cận viên: dự án được quy hoạch tọa lạc tại trung tâm công viên biển Bình Sơn
- Ngũ liên thông cận giáo: xung quanh là hệ thống các trường từ mầm non đến Đại học

Bên cạnh đó, SunBay Park Hotel & Resort thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế của vùng đất nắng gió Ninh Thuận – trung tâm của tam giác du lịch “huyền thoại” Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né, mệnh danh tiểu Tây Á bên bờ biển Đông.

Những yếu tố trên tạo cho SunBay Park Hotel & Resort một vị thế đắc địa độc tôn, một điều kiện tất yếu để trở thành một dự án đắt giá, thu hút khách du lịch, góp phần nâng cao giá trị BĐS trong tương lai.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Với 3 tòa tháp nằm trên tổng diện tích đất 8.3ha với gần 3000 căn hộ khách sạn từ 1 đến 3 phòng ngủ mang lại sự lựa chọn đầu tư tối ưu cho khách hàng. Các căn hộ khách sạn tại dự án đều view trọn hướng ra biển nơi bãi tắm đẹp với bờ cát trắng mịn và các trò chơi du lịch biển mang lại không gian nghỉ ngơi thư thái và hạnh phúc.

10 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA

DỰ ÁN SUNBAY PARK - PHAN RANG

 1. Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang là tổ hợp du lịch, dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí và lưu trú loại hình ApartHotel tiêu chuẩn quốc tế 5* đầu tiên tại Ninh Thuận cũng như tại Việt Nam.

2. Vị trí trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Sunbay Park Ninh Thuận nằm ôm trọn bãi biển Bình Sơn, một trong những eo biển đẹp nhất Việt Nam.

3. Sunbay Park Phan Rang là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái du lịch Crystal Bay – Tập đoàn với 20 năm kinh nghiệm đã đưa 60% khách Nga tới Việt Nam, sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm của các chủ đầu tư khác trong năm 2018. Với thế mạnh nổi trội về nguồn khách quốc tế đang trong đà tăng trưởng mạnh, Tập đoàn Crystal Bay bảo chứng cho việc khai thác hiệu quả, bền vững tổ hợp Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang.

4. Được khai thác,vận hành bởi Crystal Bay Hospitality, thành viên của tập đoàn Crystal Bay. Crystal Bay Hospitality có bề dày kinh nghiệm vận hành nhiều khu 


HỆ THỐNG TIỆN ÍCH SUNBAY PARK

SunBay Park Hotel và Resort Phan Rang sẽ có các ưu điểm vượt trội, đó là hệ thống hơn 101 các dịch vụ, tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế mà bất cứ khách nghỉ dưỡng nào tại đây cũng có quyền được sử dụng. Điều này làm nên sự khác biệt của ApartHotel so với các condotel hiện thời trên thị trường, khi khách nghỉ hầu như chỉ có thể sử dụng các tiện ích bên trong căn hộ khách sạn của mình.

Bể bơi vô cực 1500m2


Công viên nước


Gym & Spa


Khu mua sắm dịch vụ ngoài trời


Rooftop Bar

  THIẾT KẾ MB CÁC TÒA

 THIẾT KẾ CĂN HỘ

 HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH DỰ ÁN




CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1. Được Ký Hợp đồng mua bán (KHÔNG phải HĐ chuyển nhượng), Ngân hàng Quân đội MBBank bảo lãnh tiến độ xây dựng.

2. Tính sở hữu linh hoạt: có thể lưu trú, có thể tự kinh doanh, có thể cho CĐT thuê lại trọn đời (thời gian bao lâu tùy thích)

3. Giá thuê nhà được thanh toán theo tỷ giá $USD, mỗi năm tăng giá thuê 2%, Hệ số lợi nhuận từ 8%-10%/vốn đầu tư

4. Ngân hàng BẢO LÃNH tiền thuê nhà cho khách hàng

5. Ngân hàng MBBank hỗ trợ giải ngân 70% giá trị căn hộ, ân hạn vốn gốc và 0% lãi suất đến khi bàn giao nhà

6. Chiết khấu thanh toán sớm 30% (CK 1,5%); 50% (CK 03%); 70% (CK 05%), 98% (CK 8,5%)

 

LIÊN HỆ PKD DỰ ÁN

HOTLINE: 0902.869.538 - Lý Mỹ

 

 




Follow Us @soratemplates